Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại VMAX, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn như sau:

Payments

Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán

1.   THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (COD - Giao hàng và nhận tiền tận nơi)


Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận sản phẩm, dịch vụ. Hình thức thanh toán này chỉ áp dụng cho các đơn hàng phát sinh tại Hồ Chí Minh hoặc một số khu vực tùy theo quy định của Vmax. 

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Trong quá trình đặt hàng, chọn Thanh toán khi nhận hàng trong phần Phương thức thanh toán.

Bước 2Vmax xác nhận thông tin Người mua;

Bước 3Vmax chuyển hàng;

Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt.

**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 20 triệu đồng. Nếu giá trị đơn hàng trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

2.   CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG


Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Trong quá trình đặt hàng, hãy chọn Thanh toán chuyển khoản ngân hàng trong phần Phương thức thanh toán và tiến hành chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Vmax.

Bước 2Vmax xác nhận thông tin Người mua và chuyển khoản;

Bước 3Vmax chuyển hàng;

Bước 4: Người mua nhận hàng.

Quý khách vui lòng chuyển khoản vào số tài khoản của Vmax theo thông tin sau:

Thông tin chuyển khoán qua ngân hàng của Vmax.vn


3.   THANH TOÁN TRỰC TIẾP (người mua tới văn phòng của Vmax):


Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đến các showroom bán hàng của Vmax để giao dịch, tham khảo địa chỉ liên hệ cụ thể tại đây (http://vmax.vn/vn/stores);

Bước 3: Người mua thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt và nhận hàng.


Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ số Hotline: 
1800.58.58.59 hoặc địa chỉ email: cskh@vmax.vn.

 

Đảm bảo an toàn giao dịch


  • -  Quý khách vui lòng tuân thủ theo chính sách thanh toán của Vmax.
  • -  Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Vmax để Vmax có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
  • -  Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
  • -  Trong trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán chuyển khoản Vmax sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.